0832779888
Túy Sơn, Xuân Thọ, Đà Lạt, Lâm ĐồngĐăng nhập

BNI LÀ GÌ? 6 LÝ DO KHÔNG NÊN THAM GIA BNI

 

BNI Là nơi các doanh nghiệp thành việc có thể trao đổi những cơ hội kinh doanh. Cũng như bán chéo sản phẩm lẫn nhau.

Nó là một tổ chức quốc tế có văn phòng đại diện trên khắp thế giới. Hiện nay nó đã có khoảng 120.000 thành viên tích cực (active member). BNI hoạt động dưới hình thức các chi hội (chapter). Các chi hội BNI tiến hành gặp mặt thành viên hàng tuần để trao đổi, thảo luận về kinh doanh, cũng như giới thiệu cho nhau những cơ hội kinh doanh. Thông qua đó, các doanh nghiệp có thể tăng doanh thu, cũng như mở rộng doanh thu từ các mối quan hệ của các thành viên.

Các tìm kiếm liên quan đến chapter là gì, chapter bni, bni là viết tắt của từ gì, các chapter bni ở hà nội, bni viết tắt của từ gì, bni chapter là gì

 

 

 

Với phương thức hoạt động như vậy, BNI có vẻ như là thiên đường của các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn cải thiện vấn đề kinh doanh. Thế nhưng, không phải doanh nghiệp nào tham gia cũng đạt được mục đích. Thậm chí sẽ phải trả một cái giá không nhỏ nếu không nghiên cứu tìm hiểu cụ thể. Chúng ta hãy xem xét 06 lý do tại sao lại không nên tham gia BNI Group.

  1. Không tham gia nếu bạn có một ngân sách chi phí thấp

Tham gia BNI có thể sẽ rất tốn kém. Không chỉ là phí thành viên khá cao mà còn rất nhiều khoản phí kèm theo khác. Phí thành viên là 500$/năm. Các loại chi phí phát sinh khác như: Khi chi hội BNI của bạn tổ chức gặp mặt hàng tuần, bạn cũng phải nộp phí để tổ chức, tiền thuê địa điểm, tiền ăn uống … Chi phí phát sinh có thể lên tới 10 đến 20$/tuần. Nhìn chung, bạn có thể phải trả từ 750$ đến 1.200$/năm. Bạn không nên tham gia BNI nếu bạn là một doanh nghiệp đang gặp khó khăn. Hoặc bạn thấy rằng sẽ không có được lợi nhuận khi phải đầu tư từng ấy tiền/năm.

  1. Không nên tham gia khi lịch làm việc của bạn đã kín.

Bề ngoài, bạn sẽ chỉ cần dành 1 đến 2 giờ/tuần để tham gia các hoạt động của chi hội BNI. Nhưng thực tế có rất nhiều những yếu tố khác cần xem xét, vì nó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian của bạn. Như bạn tham gia Member Success Program hay Leadership Training sẽ mất rất nhiều thời gian của bạn (đây là 2 hoạt động trọng tâm của BNI). Một vấn đề khác là bạn phải đáp ứng hoạt động gặp gỡ one-to-one giữa các thành viên (hoạt động gần như bắt buộc trong tuần). Hoạt động này sẽ càng tốn thời gian hơn.

 

Nếu bạn là một người bận rộn, lịch làm việc trong tuần của bạn đã kín thì bạn không nên tham gia. BNI có những cam kết bắt buộc đối với thành viên về thời gian tham gia các cuộc hội thảo. Ví dụ: Nếu bạn vắng mặt quá 3 buổi gặp mặt của chi hội BNI bạn sẽ bị khai trừ và không được hoàn lại phí tham gia.

 

 

  1. Không tham gia nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh dựa trên nền tảng Internet.

BNI có hiệu quả đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh có tính truyền thống. Hoặc những doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ nhỏ khác. Nó cũng hoạt động tốt với những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trong một khu vực địa lý nhất định. Nhưng nó không thích hợp với với những doanh nghiệp có nền tảng là công nghệ thông tin, kinh doanh online. Đặc biệt là những doanh nghiệp biết tận dụng phạm vi hoạt động của Internet cho chính mình. Ví dụ bạn là một Maketer, SEOer, Copywriter, Graphics designer thì thời gian mà bạn tham gia BNI sẽ rất không hiệu quả bằng việc tận dụng thời gian đó trên Internet.

  1. Không tham gia khi bạn có một  ngách thị trường riêng biệt

Mặc dù BNI gắn kết các doanh nghiệp theo địa phương (local). Nhưng nó không hiệu quả đối với những doanh nghiệp nằm ngoài dòng chính. Ví dụ bạn có một cửa hàng kinh doanh đồ dùng điện, hay một nail salon (hiệu làm móng), khi tham gia BNI bạn sẽ rất khó để nhận được những cơ hôi kinh doanh tốt hơn hiện tại. BNI dành cho những doanh nghiệp truyền thống nhiều hơn như là thế chấp, bảo hiểm hoặc các hoạt động liên quan đến thuế … Nói cách khác, nó có lợi cho những doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ mà có đại đa số người dân đang sử dụng. Vậy nên khi bạn có một ngách thị trường riêng biệt thì không nên tham gia BNI.

 

  1. Không tham gia nếu bạn chưa chuẩn bị tiêu tốn một lượng lớn thời gian và nỗ lực để “làm thuê” cho Group

Những người có thể nhận được lợi ích lớn nhất trong BNI là những người phải tiêu tốn thời gian và nỗ lực để giúp các thành viên khác thông qua giới thiệu cơ hội cho họ. Họ cũng nhận được sự ưu tiên trong những cuộc họp hàng tuần. Những người đó phải chắc chắn phải tham dự đầy đủ các cuộc họp. Dành thời gian gặp gỡ với các thành viên khác bên ngoài cuộc họp hàng tuần và thường xuyên “mời khách”. Hơn nữa những hoạt động này được giám sát chặt chẽ bởi một lãnh đạo của chi hội BNI. Họ sẽ ghi lại đầy đủ những đóng góp của bạn và đánh giá giá trị của chúng đối với chi hội.

Vì vậy, nếu bạn không tiêu tốn một lượng lớn thời gian. Cũng như phải nỗ lực rất nhiều cho hoạt động của chi hội BNI (thậm chí cả tiền bạc) bạn sẽ khó nhận được những lợi ích từ họ.

 

  1. Không tham gia khi bạn không có một hệ thông chiến lược Referral trong việc kinh doanh của bạn.

Trong BNI có cam kết về việc phát triển thành viên. Có sự đánh giá về việc này của mỗi thành viên. Không thực hiện được bạn sẽ bị loại. BNI rất khuyến khích và đề cao việc giới thiệu phát triển thành viên. Do vậy nếu bạn không có một kế hoạch, một chiến lược để có được những thành viên do bạn giới thiệu. Bạn sẽ thất bại khi tham gia BNI.

Các tìm kiếm liên quan đến bni chapter là gì: bni là đa cấp bni là viết tắt của từ gì bni đa cấp “bni lừa đảo” có nên tham gia bni các chapter bni ở hà nội các chapter của bni phí tham gia bni

 

*Kết luận: Không tham gia BNI khi bạn chưa sẵn sàng. BNI là một tổ chức tuyệt vời, họ sẽ mang lại cho bạn những gì họ đã hứa. Nhưng bạn đã chuẩn bị những gì để tận dụng tối đa những gì mà họ mang lại. BNI không phải là một tổ chức từ thiện. Sẽ phải đóng góp và những công việc liên quan khi bạn tham gia. Bạn phải chuẩn bị đầy đủ cả tiền bạc lẫn thời gian.

QUYẾT ĐỊNH CẦN THÊM KHÁCH HÀNG KHÔNG LÀ CỦA BẠN , NẾU TÔI CÓ THỂ GIÚP BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Gói 600.000 Email

Gói 600.000 Email

Chi tiết

1 Lượt xem

Tiva CV

Tiva CV

Chi tiết

1 Lượt xem

Gói 180.000 Email

Gói 180.000 Email

Chi tiết

1 Lượt xem

Khách hàng nói về chúng tôi

Kinh nghiệm mở một cửa hàng giày dép chuyên nghiệp

KOMA giới thiệu mẫu giày Clarks siêu đẹp

Bán buôn giày chelsea bot

Bán buôn giày tại 12 hàng khoai

Kinh nghiệm mở một cửa hàng giày dép chuyên nghiệp

KOMA giới thiệu mẫu giày Clarks siêu đẹp

Bán buôn giày chelsea bot

Bán buôn giày tại 12 hàng khoai

G

0832779888
Nhắn tin!